วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่15 30/09/2553

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพและเพื่อนๆทุกคน เนื่องจากวันนี้ดิฉันไม่ได้ไปเรียนเพราะพี่ไม่สบายต้องพาพี่ไปหาหมอ ดิฉันจึงได้ถามเพื่อนเกี่ยวกับการเรียนการสอนในคาบนี้จึงได้รู้ว่า วันนี้อาจารย์ได้ให้ทำป้ายนิเทศในหน่วยใดก็ได้ และให้ส่งในคาบ
และสำหรับคนที่ไม่มาอาจารย์ให้ทำมาส่งในวันจันทร์ โดยทำให้ดีและให้สวยกว่าคนที่ส่งในคาบ ดิฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่ขาดในคาบนี้เพราะเป็นคาบสุดท้ายในการเรียนการสอนเพราะสัปดาห์หน้าจะเริ่มมีการสอบปลายภาค แต่สิ่งที่ดิฉันรู้สึกดีก็คือน้ำใจของอาจารย์ ซึ่งอาจารย์เป็นคนที่ใจดี เห็นแก่ประโยชน์ของลูกสิทธิ และให้โอกาสลูกสิทธิ ที่ไม่ได้มาเรียนได้ส่งงาานเหมือนกับเพื่อนๆคนที่มาเรียน ทำให้ฉันเกิดความรู้สึกที่จะตั้งใจเรียนและตั้งใจทำงานมากขึ้นให้สมกับที่อาจารย์ได้ให้โอกาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น